Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Siêu thực phẩm chống dị ứng hiệu quả

Tỏi

Tỏi có đặc tính chống ôxy hóa, chống dị ứng và chống viêm giúp phòng ngừa dị ứng thời tiết. Bạn hãy dùng khoảng 2 nhánh tỏi mỗi ngày.

Gừng

Gừng cũng là loại gia vị có đặc tính chống ôxy hóa, chống viêm và chống dị ứng. Uống khoảng 1-2 tách trà gừng mỗi ngày giúp phòng ngừa dị ứng hiệu quả.

Nghệ

Hợp chất curcumin trong nghệ có tác dụng chống ôxy hóa, chống viêm giúp ngăn ngừa dị ứng. Bạn hãy thêm một thìa bột nghệ vào sữa ấm để uống mỗi ngày.

Hạt lanh

Hạt lanh chứa selen và acid béo omega-3, hai thành phần quan trọng giúp phòng ngừa dị ứng. Bạn hãy thêm một thìa hạt lanh vào ly nước ấm hoặc sữa để dùng hàng ngày.

Trà xanh

Với các thuộc tính chống ôxy hóa và chống viêm, trà xanh giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa dị ứng thời tiết. Uống 2 ly trà xanh mỗi ngày mang lại tác dụng tốt.

Chanh

Giàu vitamin C, chanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa viêm nhiễm và dị ứng. Bạn hãy uống một ly nước chanh mỗi ngày.

Táo

Ăn một quả táo mỗi ngày giúp phòng ngừa các dạng dị ứng. Táo chứa flavonoid quercetin có thuộc tính chống dị ứng.

Khoai lang

Khoai lang giàu vitamin C, vitamin B6, beta-carotene, kali và mangan giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa các dạng dị ứng. Bạn hãy thường xuyên bổ sung khoai lang vào chế độ ăn.

BS P.Liên

(Theo boldsky)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trà ô long tốt cho sức khỏe, giảm cân

Trà là một loại thức uống được nhân loại dùng từ rất lâu trong lịch sử vì hương thơm ngon tao nhã của nó. Ngày nay, trà được chứng minh là m...